กลับหน้าแรก
บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า เหมาะสำหรับคนทุกวัย

สังคมไทยในปัจจุบันเป็นสังคมสูงวัย ที่มีประชากรผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปี มากกว่าร้อยละ 10 ของประชากรทั้งหมดในประเทศ บ้านที่รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัยจึงเป็น โครงการบ้านพร้อมอยู่ที่ได้รับความนิยม ใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทยืการอยู่อาศัยของคนทุกวัยละก็ แนะนำเลยเพราะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตลฺโมเดิร์นท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เรามีโครงการจาก nirvana homeที่น่าสนใจมานำเสนอ

            Nirvana ICON บ้านปิ่นเกล้า เป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้ทุกพื้นที่ถูกใช้งานอย่างเต็มประโยชน์ และยังมีพื้นที่ส่วนตัวทั้งพื้นที่ภายในบ้านและโดยรอบ ซึ่งตัวบ้านแต่ละหลังถูกสร้างบนพื้นที่มากกว่า 100 ตารางวา ช่วยสร้างความสุขในแบบของตัวเองได้มากกว่า โดยมี บ้านโมเดิร์น 4 แบบ ให้เลือกตามความต้องการได้แก่

-          Sane โดดเด่นด้วย Double volume space สร้างพื้นที่เชื่อมต่อ ที่ทำให้เกิดความรู้สึกโล่ง สบายตามากกว่าที่เคย โดยมีพื้นที่ใช้สอย 232 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

-          Reach เพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่เชื่อมโยงธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยมี Inner court ทั้งภายในและภายนอกบ้าน มีพื้นที่ใช้สอย 289 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน

-     Quest บ้านหน้ากว้างที่ช่วยเติมเต็มความสุขได้มากกว่า โดยมีพื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน

-          Inspiration พื้นที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบมุมกว้าง ผ่อนคลายพร้อมพื้นที่ส่วนตัว โดยมีพื้นที่ใช้สอย 294.8 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน

บริเวณห้องนอนชั้นล่างได้ถูกออกแบบไว้สำหรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ ที่และยังชื่มกับพื้นที่สีเขียว และยังตอบโจทย์ผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว ด้วยรั้วต้นไม้และพื้นที่สีเขียวรอบบ้านทั้ง 4 ทิศทาง เหมาะสำหรับสายพักผ่อน

            นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ ที่มีห้องอเนกประสงค์รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่สร้างช่วงเวลาผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ และยังนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินอีกด้วย ให้ทุกพื้นที่มีระเบียบอยู่เสมอ และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ โดยบริเวณทางเข้าโครงการ บ้านปิ่นเกล้า ใช้ระบบคีย์การ์ดช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น

            ทำเลที่ตั้งของ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า นี้ อยู่บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 ที่เชื่อมต่อถนนสายหลักได้อย่างสะดวกทั้ง ถ. บรมราชชนนี ทางคู่ขนานลอยฟ้า ถ.วงแหวนกาญจนาภิเษก ทางด่วนศรีรัช และอยู่ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เดอะ พาซิโอ พาร์ค, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, รพ.ธนบุรี2, รพ.เกษมราษฎร์ บางแค และ ม.มหิดล ศาลายา เป็นต้น โดย โครงการบ้านเดี่ยว นี้มีราคาเริ่มต้น 18-28 ล้านบาท